TiếngViệt

1945 Air Force Mod Apk (không giới hạn tiền/vip/bất tử/nhiên liệu) 13.04

Cập nhật: 20/04/2024 23:11

Hệ điều hành

Android 5.0+

Điểm

4.0

Bỏ phiếu

23

THÔNG TIN ỨNG DỤNG
  • Tên game
    1945 Air Force
  • Nhà phát hành
    ONESOFT.
  • Thể loại
    Giải trí
  • Dung lượng game
    150 MB
  • Phiên bản hiện tại
    13.04
  • Tính năng MOD
    không giới hạn tiền/vip/bất tử/nhiên liệu
  • Google Play
    google play

Tính năng MOD

Thực đơn Mod

tiền không giới hạn

Đá quý không giới hạn

Huy chương không giới hạn

năng lượng vô hạn

Chế độ thần

Một đòn giết

Mở khóa VIP 20

Giới thiệu chi tiết

Như tất cả chúng ta đều biết, năm 1945 là một năm tràn ngập những câu chuyện bi hùng về nỗi đau và chiến thắng! Đó là Thế chiến thứ hai. Chúng ta luôn mong muốn có cơ hội khám phá điều kiện, môi trường của thời đại đó, vì tiếc là chúng ta không sinh ra trong thời kỳ đó nên đã bỏ lỡ. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Mọi người đều có thể tận dụng phương pháp mô phỏng trong trò chơi. Các nhà phát triển đã tạo ra nhiều trò chơi dựa trên Thế chiến II; Lực lượng Không quân 1945 là một trong số đó và nó chứa đựng tất cả các yếu tố của thời đại đó. Chúng ta hoàn toàn có thể khám phá thế giới của thời đại đó, và tính khả thi trong trò chơi cũng như hành động chiến tranh khắc nghiệt khiến chúng ta đắm chìm trong đó. Cuộc chiến hoành tráng bắt đầu từ đây.

"Lực lượng Không quân 1945" cho phép bạn chỉ huy máy bay chiến đấu và giải quyết chiến tranh. Tất cả kẻ thù đều chống lại bạn, kể cả tất cả các quốc gia nổi tiếng tham gia trận chiến lúc bấy giờ. Bạn có thể chọn xuất phát từ bất kỳ phía nào và tiêu diệt lực lượng địch cũng như máy bay chiến đấu của chúng. Có rất nhiều vũ khí trong trò chơi để tấn công bạn.

Bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống kỳ lạ mọi lúc, vừa né tránh các cuộc tấn công vừa tiêu diệt máy bay và đội quân địch. Máy bay của bạn có nhiều tùy chọn nâng cấp và tùy chỉnh khác nhau. Chọn từ các công nghệ và chế tạo máy bay khác nhau, khám phá việc bay và tấn công bằng nhiều loại vũ khí trong hơn 350 cấp độ chiến tranh, bắn qua các cảnh quan địa điểm đa dạng.

"Không quân 1945"

Lực lượng Không quân 1945 là phiên bản sửa đổi của trò chơi gốc; trong phiên bản sửa đổi này, chúng tôi đã cung cấp cho người dùng các tính năng nâng cao và lợi thế không công bằng dưới dạng menu hack cho phép người dùng khám phá các yếu tố trò chơi nâng cao khi bắt đầu trò chơi. Người mới bắt đầu không thể vượt qua các cấp độ nâng cao nếu không có những nâng cấp cần thiết, vì vậy chúng tôi cung cấp phiên bản sửa đổi của trò chơi bao gồm tất cả các yếu tố và tính năng đã mở khóa nâng cao. Trong phiên bản sửa đổi này, bạn nhận được số tiền và xu không giới hạn để mở khóa và nâng cấp các công cụ, vũ khí và máy bay. Trong phiên bản sửa đổi này, bạn có thể mua miễn phí bất cứ thứ gì từ cửa hàng trò chơi nên không cần phải tốn tiền mua máy bay cao cấp. Phiên bản này bao gồm phương pháp chặn quảng cáo, không có quảng cáo nào xuất hiện trong trò chơi, không cần quyền root trong quá trình cài đặt, chống chặn, chống vi-rút, không lag, tất cả các lỗi đã được sửa trong phiên bản này. Đây là phiên bản sửa đổi xác thực và có thể sử dụng 100% của "Lực lượng Không quân 1945" trên trang web của chúng tôi.

Tính năng trò chơi

"Lực lượng Không quân 1945" cung cấp nhiều yếu tố, cho phép bạn trải nghiệm các chức năng và tính năng cổ điển của trò chơi trong phiên bản sửa đổi. Chúng tôi thảo luận về một số yếu tố trò chơi quan trọng dưới đây:

- Bắn và tiêu diệt máy bay địch : Trò chơi bao gồm tất cả các yếu tố của trò chơi hành động tấn công hay nhất. Tại đây bạn sẽ điều khiển máy bay của mình và sau đó bắt đầu hành động thú vị bằng cách tấn công dữ dội máy bay địch. Phong cách chiến đấu, hình ảnh động và chiến trường trong game đều được thiết kế rất chân thực. Bạn cần tiếp tục bắn và mở khóa nhiều cấp độ hơn thông qua các đòn tấn công khốc liệt, gây sát thương và tiêu diệt đối thủ.

- Hiệu ứng hình ảnh tối ưu và các khu vực trò chơi sống động, đa dạng : 1945 Air Force sử dụng thiết kế môi trường hình ảnh tối ưu nhằm phân biệt rõ ràng các yếu tố khác nhau và tránh nhầm lẫn. Bạn sẽ đắm chìm trong trải nghiệm hình ảnh đưa bạn vào một thế giới chiến tranh khác, nơi không có gì tuyệt vời hơn chiến tranh. Có nhiều địa điểm và khu vực khác nhau trong trò chơi để lựa chọn cho chế độ tấn công và bạn có thể chọn chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau trong Thế chiến thứ hai. Khám phá tất cả những phong cảnh chiến đấu tuyệt đẹp này, mỗi cấp độ khác nhau có một diện mạo khác nhau.

- Máy bay đa dạng và nâng cấp kịp thời : Trong 1945 Air Force, người dùng có thể lựa chọn và áp dụng các loại máy bay mới và truyền thống để chiến đấu. Trò chơi cung cấp nhiều loại máy bay để lựa chọn và các yếu tố của chúng có thể được nâng cấp, chẳng hạn như động cơ, máy bay hạng nhẹ, máy bay ném bom, máy bay chiến đấu cổ điển, quân đội hiện đại, v.v. Chúng ta cũng có thể lựa chọn các máy bay chiến đấu kỹ thuật nêu trên thuộc các quốc gia khác nhau như Anh, Đức, Mỹ, Liên Xô, v.v.

- Máy bay chiến đấu nổi tiếng và sự hợp nhất của chúng : Người dùng có thể trải nghiệm trải nghiệm chưa từng có trong các trận chiến được thiết kế trong trò chơi, cung cấp nhiều tính năng và khả năng tấn công. Trong game, bạn có thể lựa chọn và chơi cùng những chiếc máy bay phản lực nổi tiếng trong lịch sử như Mitsubishi A6M Zero, Pháo đài bay B-17, SU-5, P-51, v.v. Có một phương pháp trong lối chơi của Lực lượng Không quân năm 1945 cho phép bạn hợp nhất nhiều máy bay phản lực có công suất và sức mạnh khác nhau để tạo ra một loại vũ khí mạnh mẽ được tích hợp vào một chiếc máy bay mạnh mẽ. Sự hợp nhất này tạo ra một luồng phản lực đủ mạnh để tiêu diệt kẻ thù chỉ trong một lần.

- Kẻ thù mạnh mẽ và máy bay của chúng ở hơn 350 cấp độ : Lối chơi của Lực lượng Không quân 1945 không giới hạn ở những thăng trầm khi bắn súng. Bạn phải gây sát thương và tiêu diệt số lượng lớn máy bay chiến đấu. Máy bay mạnh mẽ và tên trùm của chúng không dễ bị tấn công; bạn sẽ phải vật lộn để tiêu diệt những tên trùm mạnh mẽ trong suốt các cấp độ trò chơi. Có hơn 350 cấp độ trong trò chơi, mỗi cấp độ có lối chơi và kẻ thù khác nhau; bắn nhiều lần để tiêu diệt trùm. Hãy bảo vệ bản thân và người vận chuyển, hãy tự cứu mình. Tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào xuất hiện trên đường đi. Tiêu diệt trùm để mở khóa cấp độ mới và đối mặt với cùng loại kẻ thù một lần nữa.

1945 Air Force MOD APK có những tính năng gì?

Phiên bản 1945 Air Force MOD v13.04 cung cấp cho các bạn lần này chủ yếu là mở khóa không giới hạn tiền/vip/bất tử/nhiên liệu cho các bạn, nếu thích các bạn có thể tải ngay phiên bản MOD của 1945 Air Force về để thưởng thức.

Làm cách nào để tải xuống APK 1945 Air Force Mod miễn phí?

Nếu bạn muốn tải xuống phiên bản MOD của 1945 Air Force, bạn có thể nhấp vào nút [Tải xuống] ở đầu bài viết này để tải xuống an toàn và bảo mật.

1945 Air Force Mod APK có an toàn cho thiết bị không?

Tất cả các tệp MOD APK do 9android cung cấp đều đã được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra thủ công nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm tải xuống.

Tuy nhiên, do file MOD APK là file crack nên khi tải về và cài đặt sẽ xuất hiện thông báo ứng dụng không rõ nguồn gốc hoặc nguy cơ không xác định, bạn cần phải cho phép thủ công các nguồn không xác định trên điện thoại của mình, sau đó tải xuống và cài đặt.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các tập tin, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.

Làm thế nào để cho phép các nguồn không xác định?

Đi tới cài đặt điện thoại của bạn.

Nhấp vào Ứng dụng & Tính năng bảo mật.

Bây giờ, hãy đánh dấu vào “Cho phép các ứng dụng không xác định” trong các tùy chọn.

Bây giờ hãy cài đặt APK bên ngoài được tải xuống từ 9android.NET.

Bắt đầu thưởng thức!

Tương tự

MOD mới nhất

Merge Towers - Kingdom Defense

144.78 MB

Hướng tới thực đơn

4.3
Dynasty Warriors

70M

Kẻ thù yếu

4.2
Shadow Fight 4: Arena

190M

muộn nhất

4.3
GTA-V Prologue

110 MB

trò chơi đầy đủ

4.3
Super Planet

196.86 MB

Hướng tới thực đơn

4.2
Oil Mining 3D - Petrol Factory

99.93 MB

Loại bỏ các quảng cáo

4.0
Ocean Joy

75.78 MB

Tiền không giới hạn

4.1
City Island 2 - Build Offline

54.54 MB

Đã mở khóa

4.3
Ojol The Game

85 MB

tiền/đá quý không giới hạn

4.2
Papers Grade Please

94 MB

tiền không giới hạn/nhiều cấp độ

4.1

Phổ biến